Cẩm Tú An Ninh

Cẩm Tú An Ninh

THỂ LOẠI: Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim cam tu an ninh chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Cẩm Tú An Ninh thuộc thể loại phim Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không của Trung Quốc. Cẩm Tú An Ninh (The Rise Of Ning) lấy cảm hứng từ nguyên tác "Sổ Tay Dưỡng Thành Đại Học Sĩ" của Văn Đàn, "Cẩm Tú An Ninh" mang đến một câu chuyện hấp dẫn về tình yêu nảy nở giữa La Thận Viễn con trai của người vợ lẽ bị ghẻ lạnh và cô tiểu thư danh giá La Nghi Ninh của La phủ.

La Nghi Ninh (Nhậm Mẫn) lớn lên ở chốn kinh thành phồn hoa không bị gò bó bởi những lễ nghi khắt khe.

Vẻ ngoài xinh đẹp, tính cách mạnh mẽ, cô nàng luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý. Thế nhưng, đằng sau vẻ ngoài ấy là một cô gái đầy nghị lực, dám nghĩ dám làm. Trong một lần tình cờ, Nghi Ninh chứng kiến "Tam ca" La Thận Viễn (Trương Vãn Ý) bị những kẻ tiểu nhân ức hiếp. Dưới lớp vỏ bọc lạnh lùng, khép kín, cô phát hiện ra một chàng trai tài hoa, văn võ song toàn.Cẩm Tú An Ninh

Cảm thông trước số phận trớ trêu của anh, Nghi Ninh quyết định giúp đỡ Thận Viễn, không ngờ lại mở ra một câu chuyện tình đầy trắc trở nhưng cũng vô cùng lãng mạn.

Từng trải qua cú sốc mất mẹ từ nhỏ, Nghi Ninh không muốn cuộc đời mình bị người khác định đoạt. Cô khát khao được tự do, được sống một cuộc sống có ý nghĩa. Với sự ủng hộ của Thận Viễn, cô nàng đã dũng cảm theo đuổi ước mơ kinh doanh, bất chấp những khó khăn và thử thách.Trong khi đó, Thận Viễn luôn mang trong lòng nỗi oan khuất cho người thầy đã khuất. Anh âm thầm điều tra, tìm kiếm sự thật.Cẩm Tú An Ninh

Sự xuất hiện của Nghi Ninh như một luồng gió mới, giúp anh có thêm động lực để vượt qua khó khăn.

Tình cảm của cả hai dần lớn lên trong quá trình cùng nhau trải qua những sóng gió cuộc đời.Với sự thông minh và quyết đoán của Nghi Ninh cùng sự giúp đỡ tận tình của Thận Viễn, cuối cùng, họ đã không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn tìm ra kẻ thù thực sự, minh oan cho người thầy đã khuất. Cả hai cùng nhau xây dựng một tương lai tươi sáng, hạnh phúc.

Bộ phim kinh điển Cẩm Tú An Ninh được xây dựng từ câu chuyện mang tên Nhật Ký Dưỡng Thành Thừa Tướng của tác giả tài ba Văn Đàn. 
Đạo diễn: Mai Guan Zhi
Diễn viên: Trương Vãn Ý, Nhậm Mẫn
Bộ phim hay Trung Quốc Cẩm Tú An Ninh. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2tv, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Cửu Lưu Bá Chủ

Cửu Lưu Bá Chủ

PHIM Trung Quốc
36/36
Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 9

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 9

PHIM Chiếu rạp
Full
Như Ý Phương Phi

Như Ý Phương Phi

PHIM Trung Quốc
40/40
vn2tv xem phim online sạch nhất VN - phim mới phim hay thuyết mình lồng tiếng vietsub, cập nhật nhanh nhất, chất lượng Full HD !