Tuyết Mê Cung

Tuyết Mê Cung

THỂ LOẠI: Hành Động

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim tuyet me cung chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Tuyết Mê Cung thuộc thể loại phim Hành Động của Trung Quốc. Tuyết Mê Cung (The First Shot 2024) lấy bối cảnh tại thị trấn nhỏ Hà Lan (Đông Bắc, Trung Quốc) vào năm 1997, Lúc này Cục Kiểm soát ma túy Trung Quốc vẫn chưa được thành lập, vì vậy một biệt đội đặc nhiệm phòng chống ma túy tạm thời đã được hình thành. Mỗi người trong số họ có sức mạnh riêng, họ nhận nhiệm vụ, nhưng vẫn chưa rõ về loại ma túy mới này.

Nhiệm vụ của Cục Kiểm soát Ma túy phải đối đầu với băng đảng buôn lậu ma túy hết sức tàn nhẫn.

Nhiệm vụ của Cục Kiểm soát Ma túy phải đối đầu với băng đảng buôn lậu ma túy hết sức tàn nhẫn. Băng đảng âm mưu buôn bán ma túy quái dị và tinh vi, đó chính là "Tuyết mê cung". Các thành viên của Cục Kiểm soát Ma túy phải đối mặt với những khủng hoảng đạo đức về tình yêu và luật pháp, cũng như những thử thách về công lý và nhân tính. Họ đứng về phía nhau, vượt qua mọi trở ngại và thử thách, tạo nên một huyền thoại anh hùng trong việc chiến đấu chống lại cái ác và bảo vệ công lý.Tuyết Mê Cung

Trong quá trình chiến đấu, mỗi thành viên trong đội đều phải đối mặt với những thách thức cá nhân sâu sắc.

Họ không chỉ chiến đấu với kẻ thù bên ngoài mà còn phải khắc phục những bất đồng và mâu thuẫn nội bộ. Mối quan hệ giữa các thành viên dần dần trở nên chặt chẽ hơn khi họ cùng nhau trải qua những hoàn cảnh khó khăn, từ đó hình thành nên một tập thể không thể tách rời. Họ sát cánh bên nhau và vượt qua mọi trở ngại, thử thách, tạo nên huyền thoại anh hùng chống lại cái ác và bảo vệ công lý.

Xuyên suốt phim Bộ phim "Tuyết Mê Cung", những sĩ quan trẻ không chỉ đối mặt với những tên tội phạm xảo quyệt mà còn là những mâu thuẫn giữa tình cảm và công lý. Vượt qua ám ảnh tâm lý sâu sắc hay những bất đồng nội bộ, họ vẫn dũng cảm tiến về phía trước, tạo nên câu chuyện về nhiệt huyết tuổi trẻ.
Nội dung phim "Tuyết Mê Cung" không chỉ là một câu chuyện hành động gay cấn mà còn là một bài ca về tình bạn, lòng trung thành và hy sinh. Khi cuộc chiến chống lại ma túy dần đi đến hồi kết, những bài học về lòng dũng cảm và hy sinh vì lý tưởng lớn lao của nhân vật chính để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem.
Đạo diễn: Lu Xing
Diễn viên: Johnny Huang, Wang Zi Qi, Chloe Xie, Liu Run Nan, Zhao Yu Tong
Bộ phim hay Trung Quốc Tuyết Mê Cung. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2tv, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Cửu Lưu Bá Chủ

Cửu Lưu Bá Chủ

PHIM Trung Quốc
36/36
Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 9

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 9

PHIM Chiếu rạp
Full
Như Ý Phương Phi

Như Ý Phương Phi

PHIM Trung Quốc
40/40
vn2tv xem phim online sạch nhất VN - phim mới phim hay thuyết mình lồng tiếng vietsub, cập nhật nhanh nhất, chất lượng Full HD !